กล้องวงจรปิดภายนอก ไร้สาย ติดได้ทุกที่ ไม่ง้อสาย

Last updated: 23 ก.ค. 2567  |  124 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้องEC4 วงจรปิดภายนอก ไร้สาย ติดได้ทุกที่

ในยุคที่ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ การมีระบบกล้องวงจรปิดภายนอกที่มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการติดตั้งเป็นสิ่งที่ทุกบ้านและธุรกิจต้องการ IMILAB EC4 กล้องวงจรปิดภายนอก ที่สามารถติดตั้งได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อสายไฟ เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

 

IMILAB EC4

กล้องวงจรปิดภายนอก ไร้สาย

คลิกที่นี่เพื่อซื้อ

 

 

คุณสมบัติเด่นของ IMILAB EC4

ด้วยคุณสมบัติที่ครบครันและทันสมัย IMILAB EC4 จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเฝ้าระวังและรักษาความปลอดภัยภายนอก ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงาน คุณจะได้รับความมั่นใจในความปลอดภัยของทรัพย์สินและครอบครัวของคุณ

ติดตั้งง่าย ไร้สาย

IMILAB EC4 มาพร้อมกับการออกแบบที่ไม่ต้องใช้สายไฟ ทำให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน คุณสามารถติดตั้งกล้องได้ในไม่กี่นาที โดยไม่ต้องพึ่งพาช่างเทคนิค

ความคมชัดสูงระดับ 2.5K

กล้อง IMILAB EC4 มาพร้อมกับความคมชัดระดับ 2.5K ให้ภาพที่ชัดเจนและละเอียดมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน คุณสามารถดูรายละเอียดทุกอย่างได้อย่างชัดเจน

ระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวอัจฉริยะ

IMILAB EC4 มีระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวที่สามารถแยกแยะระหว่างการเคลื่อนไหวของคนและวัตถุทั่วไป ทำให้คุณได้รับการแจ้งเตือนที่สำคัญและลดการแจ้งเตือนที่ไม่จำเป็น

กันน้ำและฝุ่นระดับ IP66

กล้องนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ ด้วยมาตรฐานการกันน้ำและฝุ่นระดับ IP66 ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเสียหายจากสภาพอากาศ

การเชื่อมต่อที่เสถียร

IMILAB EC4 มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่เสถียรและเร็ว ทำให้คุณสามารถดูภาพสดและบันทึกภาพได้ตลอดเวลา

รองรับการบันทึกภาพในคลาวด์

IMILAB EC4 รองรับการบันทึกภาพในคลาวด์ ทำให้คุณสามารถเข้าถึงและดูภาพบันทึกได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเก็บข้อมูลในเครื่อง

ทำไมคุณควรเลือก IMILAB EC4?

การเลือกกล้องวงจรปิดภายนอกไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ IMILAB EC4 มีคุณสมบัติที่ครบครันและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างดี ด้วยคุณภาพของภาพ การติดตั้งที่ง่าย ,มีความทนทาน และการเชื่อมต่อที่เสถียร คุณจึงสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของทรัพย์สินและครอบครัวของคุณ

กล้องวงจรปิดภายนอก ไร้สาย ติดได้ทุกที่

การติดตั้งกล้องวงจรไร้สายดียังไง?

การติดตั้งกล้องวงจรปิดไร้สายเป็นการลงทุนที่ดีสำหรับความปลอดภัยของบ้านหรือธุรกิจของคุณ IMILAB EC4 มีแบตเตอรี่ในตัว และรองรับการทำงานร่วมกับแผงโซล่าเซลล์ ที่ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้า ทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายลงไปเยอะเลย และสามารถทำงานได้ตลอด 24 ชม.

การติดตั้งแอปพลิเคชัน IMILAB Home

กล้องวงจรปิดนอกบ้าน EC4 สั่งการ และควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน IMILAB Home เป็นขั้นตอนที่ง่ายและสะดวกเพื่อควบคุมและดูกล้องวงจรปิด IMILAB ได้จากทุกที่ผ่านทางสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณ https://www.imilabthailand.com/content/28477/imilab-home

สรุป

IMILAB EC4 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรักษาความปลอดภัยภายนอก ด้วยความสามารถในการติดตั้งที่ง่าย ไม่ต้องใช้สายไฟ ความคมชัดของภาพระดับ 2.5K และระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวอัจฉริยะ คุณจะได้รับความมั่นใจในความปลอดภัยทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดเลือก IMILAB EC4 วันนี้ เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้นของคุณและครอบครัว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้